HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA
HỆ THỐNG TRUNG TÂM PHỤ TÙNG Ô TÔ PHẠM GIA chuyên phân phối các chủng loại linh kiện, phụ tùng ô tô mang thương hiệu: KIA, HYUNDAI, MOBIS, GM, PARTS ONE, PARTS MALL, CTR, HCC, VALEO, HALLA, CADEX, PH, EXTRIM, NT, EXTRIM, … trên thị trường Việt Nam.
Với slogan TÍN TỪ TÂM và với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành linh kiện, phụ tùng ô tô, tất cả các thương hiệu và sản phẩm chúng tôi phân phối đều đã được kiểm định, kiểm soát và đã được chứng nhận là các linh kiện, phụ tùng chất lượng cao, được khách hàng đánh giá là các sản phẩm có thương hiệu và uy tín trong suốt quá trình sử dụng nhiều năm qua.
Toàn thể đội ngũ của Phạm Gia luôn luôn cố gắng, nỗ lực ngày một hoàn thiện để mang lại sự trải nghiệm mua hàng tốt nhất cho khách hàng với các hình thức mua hàng, và chuyển hàng một các phù hợp nhất để mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.
Hiện tại, chúng tôi có các hình thức vận chuyển như sau:
I. ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG MUA HÀNG VÀ NHẬN HÀNG TRỰC TIẾP.
Xin mời quý khách tới trực tiếp các cơ sở thuộc Hệ thống trung tâm phụ tùng ô tô Phạm Gia:
Cơ sở 1: 72B2 Lạc Nghiệp – Trần Khát Chân – Hai Bà Trưng – Hà Nội
· 0985.281.269
· 0981.404.566
· 0981.405.834
· 0917.886.768
· 0968.305.268
Cơ sở 2: 124 Lê Gia Định – Hai Bà Trưng – Hà Nội
· 0986.643.073
· 0971.786.556
Cơ sở 3: Số 10 Tố Hữu – Thanh Xuân – Hà Nội
· 0964.341.133
Quý khách có thể mua hàng, thanh toán trực tiếp và nhận hàng tại các cửa hàng.
II. Đối với khách hàng ở xa và yêu cầu chuyển hàng qua các đơn vị trung chuyển tới địa điểm theo yêu cầu của quý khách.
Phạm Gia luôn cố gắng áp dụng phương án tối ưu hóa mọi cách có thể để TIẾT KIỆM chi phí chuyển hàng cho khách hàng.
1. Nếu quý khách cần vận chuyển gấp và cần người vận chuyển ngoài:
Tiền ship hàng quý khách tự thanh toán tính theo quãng đường và khối lượng hàng cần vận chuyển. Quý khách có thể yêu cầu Nhân viên bán hàng thông báo số tiền cước dự tính hoặc có thể lấy số điện thoại của người vận chuyển hàng để trực tiếp hỏi giá cước vận chuyện nếu cần.
- Nếu người vận chuyển là các cộng tác viên của Phạm Gia, quý khách có thể thanh toán trực tiếp cho cộng tác viên.
- Nếu người vận chuyển không phải là công tác viên, quý khách vui lòng chuyển khoản thanh toán trước hoặc người vận chuyển sẽ phải thanh toán trước khi nhận hàng.
2. Chuyển hàng qua các nhà xe trung chuyển:
Quý khách có thể chỉ định/lựa chọn các đơn vị trung chuyển uy tín để ủy thác việc giao hàng, khách hàng chịu trách nhiệm thanh toán toàn bộ cước phí phát sinh mà bên trung chuyển thu. Khách hàng chuyển khoản 100% tiền hàng trước hoặc có thể chọn hình thức khác thanh toán trước như: nhờ nhà xe, thanh toán khi nhận hàng của Vietel post…
- Khách hàng tự chọn hình thức vận chuyển: các Bến xe, Bến tàu hoặc các Công ty vận chuyển: Viettel, Tín Thành, Thành Danh …
- Nếu khách hàng không yêu cầu gửi theo hình thức nào, chúng tôi sẽ tổng hợp sắp xếp gửi và thông báo giá cước và ngày nhận hàng để khách hàng có phương án nhận hàng.
3. Chuyển hàng qua các bến trung chuyển:
- Về nguyên tắc, Phạm Gia sẽ miễn cước phí vận chuyển nếu các đơn vị trung chuyển có khoảng cách đến 3km tính từ văn phòng của Phạm Gia tới địa chỉ nhận hàng của đơn vị trung chuyển cho tất cả các đơn hàng.
- Với các nhà xe mà quý khách lựa chọn cách xa văn phòng của Phạm Gia trên 3km, quý khách vui lòng thanh toán cước phí bổ sung, tham khảo bảng dưới đây:
§ Cước phí dự tính cơ bản là 6.000đ/km.
§ Với hàng đi cùng địa điểm nếu cước tính là X đồng thì với đơn hàng cồng kềnh sẽ chỉ được áp dụng
tính bổ sung theo quy định tỷ lệ %:
· Hàng cồng kềnh là hàng BẮT BUỘC phải trở bằng giá đứng
· Nếu bắt buộc bằng 1 giá đứng: Tính 130%
· Nếu bắt buộc bằng 2 giá đứng: Tính 150%
4. Quy định phí giao hàng tới các đơn vị trung chuyển:
STT |
ĐƠN VỊ TRUNG CHUYỂN |
KHOẢNG CÁCH DỰ TÍNH TỪ VP PHẠM GIA |
GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG TỐI THIỂU ĐỂ TÍNH MIỄN CƯỚC (FREE SHIP) |
CƯỚC TÍNH TIÊU CHUẨN |
1 |
Xe Ông Chính |
2km |
Free |
Free |
2 |
Xe Quân Vinh |
2km |
Free |
Free |
3 |
BX Trâu Bò Sữa/55 Cầu Đất |
2km |
Free |
Free |
4 |
VP Văn Minh Xã Đàn |
3.5km |
Miễn phí với đơn từ 1tr trở lên |
20k |
5 |
Cảng Phà Đen |
3.5km |
20k |
|
6 |
Bus 43 |
4.5km |
30k |
|
7 |
VP Phương mai |
4.5km |
30k |
|
8 |
VP 66 Phố Vọng |
4.5km |
30k |
|
9 |
VP Linh Anh |
4.5km |
30k |
|
10 |
Bãi đá |
6km |
Miễn phí với đơn từ 2tr trở lên |
35k |
11 |
Bus 54/58/203/204 |
7km |
40k |
|
12 |
Bến Cây cảnh |
7km |
40k |
|
13 |
VP Bắc Hà – 108 Yên Phụ |
7km |
40k |
|
14 |
Bến Giáp Bát |
8km |
Miễn phí với đơn từ 3tr trở lên |
50k |
15 |
BX Gia Lâm/Bus 202/205 |
8km |
50k |
|
16 |
VP Hải An – Giáp Bát |
8km |
40K |
|
17 |
Bến Nước ngầm |
10km |
50k |
|
18 |
BX Mỹ Đình |
13km |
Miễn phí với đơn từ 5tr trở lên |
80k |
Nếu bắt buộc bằng 1 giá đứng: Tính cộng thêm 30% Nếu bắt buộc bằng 2 giá đứng: Tính cộng thêm 50% |
||||
Các trường hợp khác NV Bán hàng có thể linh động trên nguyên tắc hỗ trợ tối đa cho khách hàng. |
III. QUY ĐỊNH KIỂM TRA HÀNG HOÁ KHI GIAO NHẬN
Nhằm đáp ứng nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, Phạm Gia thực hiện chính sách hỗ trợ việc xem và kiểm tra hàng hóa khi giao hàng. Khách hàng khi nhận phải kiểm tra sơ bộ và ký vào Danh sách giao hàng, đồng thời giữ lại Phiếu giao hàng đi kèm theo Sản Phẩm. Khi nhận hàng từ nhân viên giao nhận, Khách hàng có thể mở niêm phong thùng hàng của Phạm Gia để kiểm tra hàng hóa (số lượng, màu sắc, tình trạng, chủng loại, kích cỡ…)
Lưu ý: việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm,...) hay kiểm tra sâu (cắm điện, sử dụng thử, ghi chép dữ liệu,...).
Phạm Gia khuyến khích Khách Hàng sử dụng tối đa quyền lợi trên trước khi nhận hàng để được hỗ trợ tốt nhất trong mọi tình huống nếu phát sinh yêu cầu đổi trả. Nếu trong trường hợp sau khi đã nhận hàng và ký xác nhận đơn hàng, nhân viên giao nhận hàng đã rời đi mà quý khách mới phản hồi về tình trạng hỏng hóc của hàng, Phạm Gia không chịu trách nhiệm đổi trả hàng.
Chi tiết vui lòng liên hệ SĐT (024) 3972.5994