Sản phẩm giảm giá

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TRÊN HỆ THỐNG TRUNG TÂM PHỤ TÙNG Ô TÔ PHẠM GIA

Quý khách có thể lựa chọn một trong những cách mua hàng sau:

 1.    Cách 1: Trực tiếp tại các văn phòng

Xin mời quý khách tới trực tiếp các cơ sở thuộc Hệ thống trung tâm phụ tùng ô tô Phạm Gia:

Cơ sở 1: 72B2 Lạc Nghiệp – Trần Khát Chân – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 124 Lê Gia Định – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 3: Số 10 Tố Hữu – Thanh Xuân – Hà Nội

2.    Cách 2: Gọi điện, nhắn Zalo hoặc email

  • Quý khách có thể gửi email tới hòm thư: Phamgia.banhang@gmail.com
  • Hoặc gọi điện/nhắn qua Zalo tới các số điện thoại của từng văn phòng mà quý khách cho là tiện nhất:

Trụ sở chính: 72B2 Lạc Nghiệp – Trần Khát Chân – Hai Bà Trưng – Hà Nội

  • 0985.281.269

  • 0981.404.566

  • 0981.405.834

  • 0917.886.768

  • 0968.305.268

Cơ sở 2: 124 Lê Gia Định – Hai Bà Trưng – Hà Nội

  • 0986.643.073

  • 0971.786.556

Cơ sở 3: Số 10 Tố Hữu – Thanh Xuân – Hà Nội

  • 0964.341.133

3.    Cách 3: Đặt mua hàng trên website:

Hiện nay website của chúng tôi chưa cập nhật về giá bán hàng chi tiết, quý khách vui lòng thực hiện theo cách sau đây:

3.1 Tìm sản phẩm cần mua

Từ thanh Menu chính -> Chọn hãng xe -> Chọn xe -> Phụ tùng chi tiết

Tìm nhanh khi đã biết "tên Phụ tùng hoặc mã Phụ tùng". Bạn chỉ cần gõ vào khung tìm kiếm, trang sẽ gợi ý bạn các Phụ tùng đúng nhất hiện có tại trang.

 3.2 Tùy chỉnh đơn hàng & Đặt hàng

 Xem thông tin chi tiết sản phẩm, đúng sản phẩm Quý khách cần -> Click Thêm vào giỏ hàng. Lúc này, góc phải trên cùng hiện ra danh sách thu gọn các sản phẩm được chọn. -> Click Tiến hàng thanh toán, Quý khách có thể tùy chọn: Thêm bớt số lượng sản phẩm mua, xóa sản phẩm đã chọn hoặc tiếp tục mua thêm sản phẩm khác.

  • Sau khi có được danh sách các sản phẩm cần mua, Quý khách tiếp tục các bước -> Điền thông tin nhận hàng -> Chọn hình thức thanh toán.

 3.3 Xác nhận đơn hàng & Nhận hàng

 Ngay khi Quý khách đặt hàng thành công, phận giao nhận của Phạm Gia sẽ gọi để xác nhận giao hàng.

 Để đảm bảo Quý khách nhận được hàng nhanh nhất có thể, Quý khách vui lòng lưu ý:

 Các đơn đặt hàng được Phạm Gia chấp nhận khi có đủ thông tin chính xác về địa chỉ & số điện thoại người mua hàng. Trong trường hợp không thể liên lạc được Quý khách tại thời điểm gọi, Phạm Gia sẽ gửi tin nhắn thông báo và bảo lưu đơn hàng cho Quý khách trong thời gian 02 ngày làm việc, quá thời gian trên hệ thống sẽ tự động hủy.

 Một số trường hợp nhạy cảm: Giá trị đơn hàng quá lớn & thời gian giao hàng vào buổi tối địa chỉ giao hàng trong ngõ hoặc có thể dẫn đến nguy hiểm. Phạm Gia sẽ chủ động liên lạc với quý khách để thống nhất lại thời gian giao hàng cụ thể.

 Trong trường hợp giao hàng: Chậm trễ mà không báo trước, nhầm hàng...Quý khách có thể không nhận hàng và chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà Quý khách trả trước (nếu có) trong vòng 05 ngày hành chính.

Lưu ý: QUY ĐỊNH  KIỂM TRA HÀNG HOÁ KHI GIAO NHẬN

Nhằm đáp ứng nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, Phạm Gia thực hiện chính sách hỗ trợ việc xem và kiểm tra hàng hóa khi giao hàng. Khách hàng khi nhận phải kiểm tra sơ bộ và ký vào Danh sách giao hàng, đồng thời giữ lại Phiếu giao hàng đi kèm theo Sản Phẩm. Khi nhận hàng từ nhân viên giao nhận, Khách hàng có thể mở niêm phong thùng hàng của Phạm Gia để kiểm tra hàng hóa (số lượng, màu sắc, tình trạng, chủng loại, kích cỡ…)

Lưu ý: việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm,...) hay kiểm tra sâu (cắm điện, sử dụng thử, ghi chép dữ liệu,...).

Phạm Gia khuyến khích Khách Hàng sử dụng tối đa quyền lợi trên trước khi nhận hàng để được hỗ trợ tốt nhất trong mọi tình huống nếu phát sinh yêu cầu đổi trả. Nếu trong trường hợp sau khi đã nhận hàng và ký xác nhận đơn hàng, nhân viên giao nhận hàng đã rời đi mà quý khách mới phản hồi về tình trạng hỏng hóc của hàng, Phạm Gia không chịu trách nhiệm đổi trả hàng.

Chi tiết vui lòng liên hệ SĐT (024) 3972.5994